NÁM DA MẶT VÙNG MÁ – KHÔNG QUÁ KHÓ ĐỂ CHỮA TRỊ

Theo thời gian, làn da mặt của chị em ngày càng trở nên kém sắc thậm chí là xuất hiện các vết nám vô cùng xấu xí. Vậy khi đó chị em phải làm thế nào để trị nám da mặt vùng má hiệu quả và an toàn với bài viết nhé !

Trị nám da mặt vùng má bằng mặt nạ đào

Lượng vitamin A và C dồi dào có trong quả đào rất tốt cho điều trị nám da mặt vùng má. Xay nhuyễn đào, lấy nước rồi đắp lên vùng má bị nám khoảng 20 phút và rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 1 lần/tuần và kiên trì trong một thời gian sẽ nhận được làn da trắng mịn tự nhiên và vết nám mờ hẳn từ http://myphamngoainhap.vn/kem-tri-nam nhé !
kem trị nám sakura

Trị nám da mặt vùng má bằng mặt nạ đu đủ chín

Trong đu đủ chín có chứa rất nhiều papain, giúp tẩy da chết, giảm vết nám và sạm da để lộ làn da sáng mịn với http://myphamsakura.vn.
Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn đu đủ chín rồi thoa lên mặt, thư giãn 15-20 phút. Sau đó rửa sạch mặt, da mặt của bạn sẽ mịn màng và đều màu hơn.
kem trị nám sakura

Kem điều trị nám Sakura spots care & whitening Day cream SPF 50 PA+++ được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm khác biệt rất nhiều so với một liệu trình điều điều trị nám "gian nan" với các phương pháp điều trị nám tự nhiên hay điều trị nám nhanh, kém an toàn với các loại kem điều trị nám lột tẩy.
Dưỡng sâu từng tế bào và cung cấp độ ẩm giúp da trắng hồng lên trông thấy và luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Thành phần SPF 45 giúp chống lại tia UVA – UVB trong ánh nắng mặt trời, bảo vệ da tối ưu.
Cách sử dụng:
  • Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, sau đó thoa một lớp kem trị nám sakura ban đêm mỏng lên mặt.
  • Để nguyên kem và ngủ tới sáng hôm sau, và rửa sạch bằng nước.
  • Nên kết hợp với kem Sakura trị nám da ban ngày và viên uống Sakura để đạt hiệu quả trị nám tốt nhất.
Thân chào bạn ! bạn có thể cung cấp thêm thông tin về bạn để sakura có thể hỗ trợ thêm cho bạn . Trong một số trường hợp sự tương tác của sản phẩm và da hơi mạnh xuất hiện ửng đỏ vùng da . Việc này sẽ không kéo dài quá 3 tuần . bạn sử dụng sản phẩm , uống nhiều nước . Vè vấn đề đảm bảo Sakura cam kết vấn đề đổi trả ,do kích ứng dị ứng.

Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Điện Thoại: 0902 63 64 39 - 0916 422 911

--- Fashion Trends st ---
SHARE

Mr.Horse

Chào bạn !!! Rất vui khi bạn đã ghé thăm. Nếu có những phản hồi dù tích cực hay tiêu cực hãy để lại cho chúng tôi. Sự hoàn thiện của chúng tôi chắc chắn sẽ là niềm vui của các bạn.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét